Cấu tạo chung và ưu điểm kho lạnh - SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH LONG THÀNH, ĐIỆN LẠNH CÔNG NGHIỆP, ĐIỆN LẠNH DÂN DỤNG
0933.707.006

Danh mục sản phẩm

Tin tức sự kiện

Hỗ trợ trực tuyến

0933.707.006

Fanpage Facebook

Thống kê truy cập

Đang online : 6
Ngày : 19
Tháng : 2006
Tổng truy cập: 175053

Cấu tạo chung và ưu điểm kho lạnh

14-12-2019
Kho lạnh là loại kho được xây dựng nhanh từ các vật liệu chuyên dụng, dùng để bảo quản thực phẩm cần nhiệt âm như hải sản, thực phẩm đóng gói,.... Kho lạnh có nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với nhiều nhà máy sản xuất để bảo quản nguyên liệu, và các siêu thị, cửa hàng bảo quản sản phẩm của nhà cung cấp. Trong quá trình thi công xây dựng kho lạnh, không thể thiếu các phụ kiện chuyên dụng. Hãy cùng công ty TNHH MTV Minh Huy Long Thành tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

MINH HUY LONG - CUNG CẤP DỊCH VỤ THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT, SỮA CHỮA & BẢO TRÌ KHO LẠNH

HOTLINE: 0907.276.090

Kho lạnh là loại kho được xây dựng nhanh từ các vật liệu chuyên dụng, dùng để bảo quản thực phẩm cần nhiệt âm như hải sản, thực phẩm đóng gói,.... Kho lạnh có nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với nhiều nhà máy sản xuất để bảo quản nguyên liệu, và các siêu thị, cửa hàng bảo quản sản phẩm của nhà cung cấp. Trong quá trình thi công xây dựng kho lạnh, không thể thiếu các phụ kiện chuyên dụng. Hãy cùng công ty TNHH MTV Minh Huy Long Thành tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cấu tạo chung của kho lạnh

 
 

Cấu tạo kho lạnh

Trên thực tế, kho lạnh có rất nhiều loại khác nhau dùng cho những mục đích khác nhau. Ví dụ như kho lạnh nông sản, kho lạnh hải sản, kho lạnh y dược… chúng được thiết kế với những mục đích rất khác nhau. Tuy nhiên, về mặt cấu tạo, các kho lạnh này không quá khác nhau. Chúng đều bao gồm hai phần chính là hệ thống cách nhiệt và hệ thống làm lạnh.

Hệ thống cách nhiệt

Đây là hệ thống nhằm giữ nhiệt độ bên ngoài không ảnh hưởng đến nhiệt bên trong. Đồng thời giữ cho hơi lạnh tỏa ra từ hệ thống lạnh không thoát ra bên ngoài, đảm bảo cho quá trình làm lạnh được hiệu quả tối đa. Hệ thống cách nhiệt bao gồm một số bộ phận như:

Vỏ ngoài kho lạnhVỏ kho được làm từ các tấm panel (panel PU, panel Rockwool…). Mặt ngoài có độ phẳng mịn cao, không bám bụi, đảm bảo tính sạch cho công trìnhPhần cách nhiệt là nhờ lớp cách nhiệt Pu hoặc bông khoáng tạo thành. Các tấm panel được nối bằng ngàm nối chuyên dụng, đảm bảo độ bền và độ kín tốt.

Cửa kho lạnh: Thường sử dụng vật liệu là thép không gỉ. Các phụ kiện đi kèm gồm bản lề, tay khóa bằng inox chắc chắn. Cửa kho cũng cần đảm bảo độ kín và khả năng cách nhiệt hiệu quả như vách và trần. Ngoài ra, cửa phải đảm bảo tính linh hoạt cao, dễ dàng cho việc xuất nhập kho.

Hệ thống làm lạnh

Bên cạnh hệ thống cách nhiệt thì hệ thống làm lạnh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong toàn bộ cấu tạo chung của kho lạnh. Đây là hệ thống giúp làm giảm nhiệt độ trong kho xuống đúng mức yêu cầu để bảo quản các sản phẩm trong kho đạt mức mong muốn. Kết cấu của hệ thống làm lạnh bao gồm:

Máy nén công suất cao: Máy nén có tác dụng nén môi chất lạnh, chúng có kích thước, công suất khá đa dạng và phong phú. Tùy vào thể tích kho mà khách hàng có thể chọn loại máy nén phù hợp, để cho ra một hệ thống làm lạnh như ý.

Dàn lạnh: được lắp bên trong kho, nó  giống như máy nén cũng có có tác dụng làm lạnh, tản khí lạnh ra xung quanh và xả đá tuyết trong quá trình chạy kho lạnh.

Tủ điều khiển

Tủ điều khiển trong hệ thống làm lạnh có chức năng kiểm soát và điều chỉnh các hoạt động lớn nhỏ trong kho lạnh. Người dùng sẽ cài đặt các chế độ làm lạnh tại đây, đồng thời theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ kho sao cho ổn định, phù hợp với hàng hóa được đặt trong kho, đảm bảo chúng ổn định không bị hư hại.

Ưu điểm của phụ kiện kho

 

Hệ thống kho lạnh

 Đồng bộ và phổ biến, người dùng có thể mua tại bất cứ cửa hàng vật liệu xây dựng nào.

 Phụ kiện làm từ các vật liệu bền chắc, đảm bảo tuổi thọ cho công trình.

 Cắt kỹ thuật chính xác, đảm bảo việc thi công dễ dàng.

 Dễ thi công, lắp đặt, thay thế theo yêu cầu công trình.

 Giá cả phải chăng, phù hợp với tiêu dùng của người Việt.

 Mẫu mã đa dạng, sản phẩm có sẵn số lượng lớn.

Lắp kho lạnh giá tốt tại tphcm

Kho lạnh được sử dụng rộng rãi trong xưởng sản xuất, làm đá viên, nhà máy chế biến thực phẩm, dược phẩm, hóa chất… Căn cứ vào ứng dụng của kho lạnh để thiết kế, thi công và xây dựng các loại kho lạnh khác nhau.Hiện nay có hai loại kho lạnh là kho lạnh công nghiệp và Kho lạnh được lắp đặt. Kho lạnh công nghiệp thường sử dụng các vật liệu xây dựng tốn kém chi phí nhưng lại không hiệu quả như kho lạnh lắp đặt. Kho lạnh lắp đặt ghép bởi các tấm Panel PU cách nhiệt và cách ẩm. Loại kho này lắp đặt dễ dàng, dễ tháo dỡ, dễ vệ sinh, hiệu quả cao, vì vậy được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Thiết kế và thi công kho lạnh

CÔNG TY TNHH MTV MINH HUY LONG THÀNH là nơi cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh giá tốt tại tphcm. Với nhiều năm kinh nghiệm và được đa số khách hàng tin tưởng lựa chọn, chúng tôi với tiêu chí mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phầm và chất lượng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Ngoài việc thiết kế, thi công kho lạnh, chúng tôi còn nhận sửa chữa kho lạnh và bảo trì kho lạnh trong quá trình hoạt động nếu có vấn đề xảy ra, hãy đến công ty để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

KHO LẠNH ĐĂNG KHOA

Địa chỉ:   Tổ 17 Khu Phước Hải, Thị Trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Đồng Nai

Tel:          0907.276.090

Email:     dienlanhminhuy@gmail.com

Website: kholanhlongthanh.com